Google ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับช่อง Quick Answer ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและการพัฒนาเหล่านี้ได้ก่อให้เกิดปฏิกิริยาผสมผสานจาก SEOs ที่มองเห็นทั้งความท้าทายและโอกาสในนั้นความท้าทายคือถ้าผู้ค้นหาสามารถค้นหาคำตอบได้ในผลการค้นหาพวกเขาจะคลิกผ่านมายังไซต์ของคุณได้อย่างไร อย่างไรก็ตามโอกาสก็คือถ้าเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณแสดงอยู่ในกล่องตอบกลับพร้อมกับลิงก์กลับไปยังไซต์ของคุณคุณจะมีทัศนวิสัยที่โดดเด่น
ในความเป็นจริงข่าวล่าสุดในบทสนทนาของคำตอบด่วนคือ Google แสดงลิงก์ที่มุ่งเน้นการดำเนินการซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเรียกร้องให้ดำเนินการสำหรับคำค้นหาบางอย่างในช่องคำตอบของพวกเขาในบทความนี้เราจะดูพื้นฐานของการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับช่องคำตอบ นอกจากนี้ผมยังได้ขอให้ Kirill Kronrod ผู้จัดการอาวุโสอาวุโสระดับโลกของ Adobe ช่วยให้ข้อมูลเชิงลึกและเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับปรุงการมองเห็นคำตอบอย่างรวดเร็ว
เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับกล่องคำตอบของ Google
สำหรับจุดประสงค์ของบทความนี้ฉันจะเก็บข้อมูลสั้น ๆ ไว้ แต่ข้อมูลนี้ มีเนื้อหาไม่น้อยทีเดียวที่จะครอบคลุมเมื่อมาถึงมาร์กอัพข้อมูลเชิงโครงสร้างและกราฟความรู้
กราฟความรู้ของ Google เป็นสิ่งที่มอบให้กับคอมโพเนนต์บางอย่างในหน้าผลการค้นหาและกล่องคำตอบด่วนเป็นเพียงหนึ่งในคอมโพเนนต์เหล่านั้น มาร์กอัปที่เป็นความหมายเช่นเดียวกับที่ Schema.org เป็นเพียงวิธีเดียวที่ช่วยให้คุณสามารถสื่อสารสิ่งที่อยู่บนหน้าเว็บกับเครื่องมือค้นหาได้นอกเหนือจากแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นพื้นฐานของ SEO ที่เราใช้
Schema.org มีสิ่งนี้พูดในเรื่อง:
มาร์กอัปบนหน้าช่วยให้เครื่องมือค้นหาเข้าใจข้อมูลบนหน้าเว็บและให้ผลการค้นหาที่ร่ำรวยขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องบนเว็บได้ง่ายขึ้น มาร์กอัปยังสามารถใช้เครื่องมือและแอพพลิเคชันใหม่ ๆ ที่ใช้โครงสร้างได้
AJ Kohn ได้แนะนำตัวย่อ KGO ("Knowledge Graph Optimization") ในเดือนมีนาคม 2014 การวิเคราะห์ของเขาเกี่ยวกับสิ่งที่ช่วยให้เว็บไซต์ต่างๆมีความเกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้นในส่วนของกราฟความรู้กราฟฟิกของ SERP มีดังนี้ (ไม่ครอบคลุม):
การใช้ข้อมูลที่มีโครงสร้างเมื่อเหมาะสม
การใช้คำนาม (เช่นเอนทิตี้) ในการเขียนของคุณเมื่อเป็นไปตามธรรมชาติ
SEO การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
การจัดการข้อมูล Freebase ของคุณ (หมายเหตุ: นี่กำลังจะหายไปในไม่ช้าใน Wikidata แต่ก็มีแนวคิดเดียวกันกับ)
ให้ความสำคัญในวิกิพีเดีย
ในบันทึกย่อนั้นวิกิพีเดียเป็นลูกโปสเตอร์สำหรับจัดระเบียบข้อมูลในแบบที่ Google ชอบใช้ เมื่อไม่นานที่ผ่านมาเมื่อ Structured Snippets ได้ผลลัพธ์ดังกล่าวฉันได้แชร์ตัวอย่างและการวิเคราะห์สาเหตุที่วิกิพีเดียกำลังแสดงตัวอย่างโครงสร้างอยู่บ่อยๆบรรทัดล่าง: Google ชอบจัดระเบียบข้อมูลที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย นั่นคือเหตุผลที่การรวมทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทราบเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของ SEO ด้วยเนื้อหาที่เป็นประโยชน์และข้อมูลที่มีโครงสร้างช่วยให้คุณสามารถแสดงผลที่ได้จากกราฟความรู้
เมื่อพูดถึงกล่องตอบรับด่วน
โดยเฉพาะ
เราจะเห็นบ่อยๆใน SERPs เพื่อตอบคำถามโดยตรง (ในการดูตัวอย่างบางส่วนของการดำเนินการนี้โปรดดูที่ "101 กล่องคำตอบของ Google: การเดินทางไปยังกราฟความรู้" ใน Moz)
ในโพสต์ล่าสุดสำหรับบล็อก BrightEdge คิริลล์เสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับปัจจัยต่างๆที่ทำให้สามารถดึงหน้าเว็บลงในช่องคำตอบได้ ใส่เพียงแค่เขาพูดว่า:
Kirill เคล็ดลับในการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับกล่องคำตอบรวมถึง:
เลือกหัวข้อที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ของคุณ
สร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพที่เกี่ยวข้องกับธีม (ใช้การศึกษา "ผู้ซื้อ persona" กลุ่มโฟกัสและการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมเพื่อกำหนดส่วนผสมเนื้อหา)
จัดโครงสร้างหน้าเว็บที่มีประสบการณ์ของผู้ใช้
หากมีความเกี่ยวข้องให้นิยามรายการคำแนะนำอย่างชัดเจนรวมถึงวลี "วิธีการ" ในเนื้อหาและสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยชัดเจนแสดงคำตอบ < li>
ใช้การปฏิบัติ SEO เช่นการเพิ่มประสิทธิภาพเบื้องต้นบนหน้าเว็บการเชื่อมโยงข้ามรูปแบบและการทำ SEO เชิงเทคนิค
อะไรเกี่ยวกับลิงก์เรียกร้องให้ดำเนินการใน Google Answers?
ข่าวล่าสุดคือ Google กำลังแสดงค่า cal
l-to-action ในกล่องคำตอบสำหรับข้อความค้นหาบางข้อ รายงานที่นี่ที่ Search Engine Land แสดงตัวอย่างหลายตัวอย่าง นี่เป็นวิธีหนึ่งสำหรับ [QuickBooks install]:
ในขณะที่ยังเร็วเกินไปที่จะบอกสิ่งที่อาจกระตุ้นให้เกิดข้อสงสัยนี้ Kirill ได้เสนอข้อสังเกตโดยใช้ตัวอย่าง Adob e สำหรับการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ "ดาวน์โหลด""ฉันได้ทดสอบข้อความค้นหาที่มีแบรนด์แล้วและมีเพียงไม่กี่รายที่มีรายชื่อว่า arrow + arrow link + arrow-go link" เขากล่าว "หน้า Adobe Reader และ Adobe Flash ที่เชื่อมโยงกันเป็นหน้าสำคัญมากดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลย"
& nbsp;จากตัวอย่างอุตสาหกรรมอื่น ๆ และจาก Search Engine Land นี่เป็นข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่ Google อาจดึงลิงก์คำกระตุ้นการตัดสินใจเหล่านี้:เนื่องจากคุณลักษณะนี้ยังคงเป็นคุณลักษณะใหม่และการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับกราฟความรู้ทั่วไปเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่สำหรับหลาย ๆ คนเราจะคอยติดตามความคืบหน้าและแชร์ผลการค้นพบที่สำคัญดังที่เกิดขึ้น
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง